Danh sách 5 công ty thiết kế biệt thự uy tín ở Hà Nội

Ở Hà Nội có nhiều công ty thiết kế biệt thự uy tín. Dưới đây là một số công ty thiết kế biệt thự được biết đến và đánh giá cao tại Hà Nội:



1- PT Architecture: PT Architecture là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hà Nội. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc cao cấp, bao gồm biệt thự.


2- Song Luân Architecture: Công ty thiết kế kiến trúc Song Luân cũng là một lựa chọn phổ biến cho việc thiết kế biệt thự tại Hà Nội. Họ tập trung vào việc tạo ra các không gian sống đẹp mắt, tiện nghi và độc đáo.


3- HTT Group: HTT Group là một công ty chuyên thiết kế và xây dựng biệt thự cao cấp tại Hà Nội. Họ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.


4- AD+studio: AD+studio là một công ty thiết kế kiến trúc có uy tín tại Hà Nội. Họ có nhiều dự án thiết kế biệt thự độc đáo và sáng tạo, mang đến những không gian sống đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


5- VTN Architects (Võ Trọng Nghĩa Architects): VTN Architects là một công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Họ có nhiều dự án biệt thự độc đáo và được ghi nhận với việc sử dụng các vật liệu thiên nhiên và tạo ra những không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.

6- NAMI Design (CÔNG TY CỔ PHẦN NAMI DESIGN VIỆT NAM)


NAMI Design là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự, không gian hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. NAMI mang đến những giải pháp về mặt kiến trúc hiệu quả, sáng tạo và độc đáo cho khách hàng. Với NAMI Design, không gian sống không còn gói gọn trong cụm từ “đủ để ở” hay “tiện để sinh hoạt” nữa mà yếu tố thẩm mỹ luôn được chú trọng.


Qua nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, NAMI Design được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế thi công nội – ngoại thất. Chúng tôi đã thực hiện những công trình như biệt thự ở Hà Nội, lâu đài dinh thự, trụ sở văn phòng, khách sạn…


Đây chỉ là một số công ty thiết kế biệt thự uy tín tại Hà Nội. Khi lựa chọn công ty thiết kế, quý khách nên tìm hiểu thêm về danh sách dự án đã thực hiện, đánh giá từ khách hàng và phong cách thiết kế của từng công ty để có quyết định phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng HN: Số 619, Đ. Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Văn phòng HCM: Số 01, đường số 2, KĐT Cityland Parkhill, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0353 225 225
  • Email: vn.namidesign@gmail.com
  • Website: www.namidesign.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vn.namidesign

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp: Mang Lại Sự Sang Trọng và Tiện Nghi

Tham khảo thiết kế nhà phố 5×20 hiện đại

tổng hợp 10 mẫu thiết kế nhà 7x8m đẹp mê mẩn