Mẫu thiết kế nhà phố 6x15m được lựa chọn nhiều nhât·

Hiện nay, xu thế thiết kế nhà phố 6x15m không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài, mà bên trong còn được bố trí tiện nghi và sang trọng. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình mà chủ đầu tư sẽ thiết kế theo kiến trúc 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng… Để làm nên cho khách hàng thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho nhà của mình, NAMI Design mời bạn tham khảo các mẫu thiết kế nhà phố diện tích 6x15m đa dạng về kiểu dáng và phong cách, qua bài viết dưới đây!a

Ưu điểm của thiết kế nhà phố 6x15m


Hiện những mẫu thiết kế nhà phố này đang được nhiều gia đình ưu thích, bởi các ưu điểm mà mẫu nhà này mang lại. Có thể kể tới, một số ưu điểm nổi trội của mẫu nhà này như sau: 


  • Thiết kế đơn giản, không yêu cầu phức tạp hay cầu kỳ. Căn nhà hợp lý với nhiều đối tượng gia đình từ nông thôn tới thành thị.
  • Đa dạng về kiểu dáng kiến trúc, khách hàng có thể chọn lựa style phù hợp nhất
  • Diện tích vừa phải, thời gian thi công nhanh hơn so với những mẫu kiến trúc khác.
  • Chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.
  • Các mẫu nhà phố có diện tích 6x15m đang được ưa chuộng nhất

Thiết kế nhà phố 6x15m hiện đại


Mẫu nhà phố này thường được xuất hiện khá nhiều, bởi đây là mô hình nhà ở có diện tích phổ biến và có chi phí phù hợp khi thi công. Phụ thuộc vào sự đòi hỏi sử dụng của chính chủ nhân mà ngôi nhà được thiết kế theo có số buồng nghỉ khác nhau.

Mẫu nhà đẹp 6x15m có tường thông gió thoáng mát

Với mẫu nhà 2 tầng 3 ngủ thì có thể kết hợp giữa phòng sinh hoạt của gia đình và kinh doanh hoặc cho thuê. Còn với mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 ngủ sẽ phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ từ 4-6 thành viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp: Mang Lại Sự Sang Trọng và Tiện Nghi

Tham khảo thiết kế nhà phố 5×20 hiện đại

tổng hợp 10 mẫu thiết kế nhà 7x8m đẹp mê mẩn